Quy tắc chuẩn khi đi giày lười nam

Nhắc tới giày lười nam, một ý nghĩ hài hước thường xuyên xuất hiện, là nó dành cho những chàng trai buộc dây, và có thể dễ dàng xỏ chân và đi ngay lập tức.

Với những quý ông lịch thiệp sang trọng thì khi đi đôi giày mọi nam sao cho đẹp, sang trọng nhất? Mùa hè đã đến thì giày lười nam là sự lựa chọn đa phần của cánh mày râu.

>> http://giaytay.info/details/bi-quyet-cham-soc-giay-the-thao-dung-cach.html

Với thiết kế đơn giản, lịch lãm mà không kém phần sang trọng, cá tính. Giay luoi nam phù hợp với tất cả các dip đi làm, đi chơi hay dự diệc…Tuy nhiên, cần chú ý một số quy tắc sau đây, giúp bạn đi giày lười đúng cách, bền và đẹp.

Dùng tất ‘tàng hình’

Một vấn đề lo lắng khi đi giày nam là mồ hôi chân, nên xu hướng giày không tất quả làm khó một số quý ông sành điệu. Vậy giải pháp là gì?

Lời khuyên các quý ông có thể lựa chọn một số loại tất được thiết kế riêng cho giày lười, đều có đặc điểm chung là cổ ngắn, mỏng, thấm hút mồ hôi và thoáng khí.

Quy tắc chuẩn khi đi giày lười nam
Quy tắc chuẩn khi đi giày lười nam
Quy tắc chuẩn khi đi giày lười nam

Vệ sinh đôi giày hàng ngày

Với những đôi giày lười được làm từ da, thì việc lau chùi vệ sinh hàng ngày, chắc chắn sẽ giúp đôi giày bền bỉ và sáng bóng hơn, mang lại cảm giác mới mẻ cho đôi giày của bạn.

Kết hợp với trang phục đúng cách phù hợp với style của bạn

Việc kết hợp giày lười với quần áo chính là điểm then chốt cho phong cách của bạn.. Chính vì vây, tùy vào sở thích, phong cách, mà mỗi bạn sẽ có cách mix đồ với những đôi giày lười nam sao cho hiệu quả nhất.

Bạn muốn mình trở nên cá tính, mạnh mẽ mỗi khi đi hẹn hò hoặc dạo phố thì có thể chọn giày lười màu sắc như nâu, xanh, đỏ…kết hợp cùng quần jeans và áo phông. Còn với những quý ông công sở hay thường xuyên xuất hiện ở những đêm tiệc thì có lẽ giày lười màu đen là lựa chọn tối ưu nhất. Khi đó cùng chiếc quần tây hoặc quần kaki kết hợp với áo sơ mi hay bộ vest, trông bạn sẽ thật lịch sự, sang trọng và vô cùng nổi bật giữa đám đông.


Giày lười nam thiết kế giày lười không dây buộc, đường khâu nổi bật chi tiết, mũi vuông dài, tông đen cổ điển, da mềm, lót không gây bí chân
First


EmoticonEmoticon